TRANG CHỦ

Chào mừng các bạn ghé thăm Blog chia sẻ âm nhạc

CHÚ Ý:
HƯỚNG DẪN DOWNLOAD BẰNG TÀI KHOẢN VIP
KẾT HỢP FSHARE TOOL + IDM


Một số ACC FSHARE VIP:
1  -  Tài khoản:    Tuantroc_campha@yahoo.com.vn
        Mật khẩu:     http://chiasenhacbeat.blogspot.com/
2  -  Tài khoản:    vn2sdotnet@yahoo.com                     ( Thank bạn Quachphuc đã chia sẻ )
        Mật khẩu:     freeacc


Hướng dẫn kết hợp Fshare tool + IDM:

PHẦN 1: Cài đặt Fshare tool.

Các bạn Download Fshare tool tại đây:   Fshare tool
Các bạn  Download về và cài đặt. Cứ bấm next cho đến khi finist.

PHẦN 2: Cài đặt IDM.

Các bạn Download IDM tại đây ( Đã kèm crack ):   IDM
Các bạn  Download về và cài đặt. Cứ bấm next cho đến khi finist. Nhớ Crack IDM.

PHẦN 3: Phối hợp Fshare tool và IDM để Download với tài khoản VIP:

Bước 1: Mở IDM đã được Crack.

- Bấm Options để cài đặt file types: 
- Tại thẻ File types các bạn thêm vào định dạng media muốn tải ( Mục đích để IDM nhận được định dạng và tự động bắt link ) Ở trang blog này chủ yêu là định dạng WAV và VOB nên mình thêm vào như hình dưới. ( Giữa WAV và VOB phải có khoảng trống )
 Tại thẻ General các bạn làm như hình dưới.
- Thường thì Fshare tool sau khi cài đặt sẽ nằm ở ổ C\Program\ Fshare tool
- Bấm OK để ghi nhận.

Bước 2: Cài đặt cho IDM tự động Download từng file ( Download xong 1 file sẽ tự động Download file tiếp theo và sẽ tự động Download đến file cuối cùng )

- Bấm Scheduler:
- Bấm lần lượt mục Main download queue và mục Synchronization queue và cài đặt chỉ 1 file/ 1 lần Download. ( Mục đích để khi IDM đã bắt được link rồi, khi có người khác đăng nhập bằng tài khoản bạn đang dùng thì IDM vẫn tự động làm việc )
- Bấm Apply để thực hiện.
- Bấm Start now.

PHẦN 3: Tải File:

- Mở Fshare tool:
- Đăng nhập bằng một trong những tài khoản VIP đã cho ở phần đầu bài viết.
- Copy link hoặc Folder link muốn tải và paste vào đường dẫn.
- Chọn vị trí lưu file.
- Bấm Download để Fshare tool bắt link.
- Sau khi bắt link xong Bấm bắt đầu tất cả ( Số 4 hình dưới) ( Chứ không phải Bắt đầu đâu nhé )

- IDM sẽ bắt link và hỏi cách download:
- Các bạn bấm Download Later. ( Chứ không phải Start Download đâu nhé )
- Sau khi Download Later tất cả file muốn tải. Tại trình IDM. Bấm Start Queue. ( hình dưới )
- Và như thế IDM sẽ lần lượt Download hết đống file của bạn cần. Làm theo cách này kể cả khi bạn tắt máy hoặc mất điện, sau khi mở lại chỉ cần Bấm Start Queue, IDM lại tiếp tục làm nốt công việc.
 Chú ý: Dùng Fshare tool xong, thoát ra cho người khác cùng dùng.

- Hơi dài dòng tý nhưng cụ thể để giúp mấy con gà không phải mất công đổi pass.




Thưa quý vị khán giả, nếu trang chia sẻ này đã giúp bạn một điều gì đó, vui lòng bày tỏ tình cảm của bạn bằng cách bấm vào ( +1 ) dưới đây để thể hiện quan điểm mọi người thích trang blog này:

22 nhận xét:

  1. cho em hỏi có ai có nhạc beat của bài Khúc yêu thương và bài hát Tạm Biệt không a! cho em xin với!

    Trả lờiXóa
  2. Đã cập nhật Khúc yêu thương và Tạm biệt cho bạn

    Trả lờiXóa
  3. Tks chủ Blog, tôi đang cần đây ^^

    Trả lờiXóa
  4. LIST TRƯỜNG VŨ BÀI 20 nam tinh dep mua chom chom .truong vu.mkv

    BỊ LỖI RỒI BẠN XEM LẠI NHÉ
    KO PLAY DC

    Trả lờiXóa
  5. khong dang nhap duoc vi vip accound khong con works nua~ .
    xin cho ten accound va mat ma moi' please

    Trả lờiXóa

  6. Tình hình là mình đang muốn làm cái đĩa nhạc nên thấy mấy bài của admin đnag chất lượng tốt quá. Nhưng giờ mình còn thiếu mấy bài tủ nữa. Admin cho mình xin mấy bài này nha!Giúp mình với nha!thanks!
    Hà Tĩnh Mình Thương
    Đêm nghe hất đò đưa nhớ bác
    Nối vòng tay lớn
    Về quê
    Hát mãi khúc quân hành
    Mùa xuân đầu tiên

    Trả lờiXóa
  7. Minh bam nut bat dau tat ca , sau khong thay no down gi het vay , ngoi cho hoai ma chang thay cot % chay gi het, co ai chi dum minh voi, minh cung da co nt SMS nap tien roi

    Trả lờiXóa
  8. Tuyệt vời, em down gần xong rồi, nếu Bác có update thì tách riêng những bài mới vào mục riêng để mọi người tìm nhanh. Cảm ơn bác nhiều!

    Trả lờiXóa
  9. Ngưỡng mộ Tuantroc_micco quá trời luôn! Thanks thì chưa đủ.

    Trả lờiXóa
  10. Báo cáo bác là có bài Ai cho tôi TY mà down rất nhiều chỉ có của Tuấn Vũ và đều bị sôi, bác có bản nào khác không cho em xin? Và bài Ai thương yêu em cũng vậy, chẳng thấy đâu có cả, chỉ có loại chất lượng thấp thôi.
    ***THANKS A LOT***

    Trả lờiXóa
  11. co aj down dk baj cho dong cua dam vjh hug beat cho e vs e cam on

    Trả lờiXóa
  12. Tớ không tài nào đăng nhập với tài khoản Fshare nói trên, đành phải down thủ công, đúng là quá ...nhọc công! Có ai giúp với...!!! :((

    Trả lờiXóa
  13. Thanks bạn. Bạn cho mình hỏi là mình muốn ghi ra đĩa DVD để hát ở đầu DVD thông dụng thì đuôi .VOB ở trên mình chỉ việc ghi thôi chứ có phải chuyển đổi đuôi nữa không bạn ?

    Trả lờiXóa
  14. Hay quá! Cám ơn bạn! nhưng có vài bài vẫn còn tiếng ca sĩ thì mình có tắt được ko?

    Trả lờiXóa
  15. acc fshare k đăng nhập được nữa. mong add cập nhập lại cho mn dùng

    Trả lờiXóa
  16. cảm ơn chủ thớt,nhìu bài beat mình đang cần :D

    Ghé site mình ủng hộ giúp nhé : Loa thùng Soundking

    Trả lờiXóa
  17. Ad ơi có beat bài chào bạn ko ạh?

    Trả lờiXóa
  18. có bài hát thành phố biển xanh của nhạc sĩ lâm thành liêm ko zậy

    Trả lờiXóa
  19. Cho em xin bài hai mùa noel của đàm vĩnh hưng và hồng ngọc được ko ạ

    Trả lờiXóa

BLOG ÂM NHẠC SẼ ĐƯỢC CẬP NHẬT HÀNG NGÀY.
Cảm giác của bạn thế nào sau khi có được những bản nhạc mình muốn?
Bạn có yêu cầu thêm những bản nhạc, thể loại gì? Hãy để lại lời nhắn, có thể tôi sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn.