TRANG CHỦ

Hướng dẫn download nhạc beat tại http://chiasenhacbeat.blogspot.com/

Các bạn làm theo hình hướng dẫn dưới đây:

- Click vào link Download của 1 bài nhạc bất kỳ

- Đợi khoảng 5 giây rồi thì góc trên bên phải của trang sẽ hiện ra cái hình ảnh có chữ "Skip Ad", click vào đó.



- Rồi click vào link download của Mediafire là xong.


Thưa quý vị khán giả, nếu trang chia sẻ này đã giúp bạn một điều gì đó, vui lòng bày tỏ tình cảm của bạn bằng cách bấm vào ( +1 ) dưới đây để thể hiện quan điểm mọi người thích trang blog này:

13 nhận xét:

  1. Ban oi, minh download roi, la`m sao ma` hat karaoke day? chi? thay nhac ma` khong co' hi`nh va` loi hat hien le^n? xin chi? gia'o. Cam o*n

    Trả lờiXóa
  2. Trời ạ, cái nỳ là nhạc nền mờ. Đâu phải Karaoke Video.

    Trả lờiXóa
  3. Chân tình cảm tạ bạn,chúc bạn và gia đình năm mới an khang thịnh vượng.

    Trả lờiXóa
  4. Hôm trước linhk tốt thế mà nay đã đi toi rồi.Mong admin xem lai giúp nhé.|!thanhk..

    Trả lờiXóa
  5. Trang này rất hay tại sao lại vắng người qua lại. Chủ nhà cũng không thấy hồi âm.
    Mình có vấn đề cần hỏi nè: Mấy hôm trước mình dawload beat rất tốt nhưng sao hôm nay nhấn vào SKIP AD thì linhk mediafire lại cứ trở về home và không có linhk daw là sao? hay phải đóng phí hay cái gì khác tương tự...?mong admin chỉ giúp nhé. nếu ai biết cách xử lý mong chỉ giáo...

    Trả lờiXóa
  6. Admin cho mình xin mấy bài này nha:
    Hà Tĩnh mình thương
    Đêm nghe hát đò đưa nhớ Bcas
    Nối vòng tay lớn
    Hát mãi khúc quân hành
    Mùa xuân đầu tiên
    Về quê
    đang tính làm cái đĩa nhạc nền thấy mấy bài của admin chất lượng tốt quá mà còn thiếu mất mấy bài không biết kiếm đâu ra.Giúp mình được không!Thanks!

    Trả lờiXóa
  7. co aj down dk bai anh se maj ben em cua chau khaj pkong chua cho e vs

    Trả lờiXóa
  8. co aj down dk bai anh se maj ben em cua chau khaj pkong chua cho e vs

    Trả lờiXóa
  9. nhu lon y sao ko cho nhac karaoke len khung

    Trả lờiXóa
  10. Cac ban su dung minilyrics de hat caraoke co loi voi file nhac beet nhe. Huong dan su dung o Google

    Trả lờiXóa
  11. Ai có bài "Bến đò chiều mưa - Ngọc sơn Karaoke" Cho mình xin nhé Thank!

    Trả lờiXóa

BLOG ÂM NHẠC SẼ ĐƯỢC CẬP NHẬT HÀNG NGÀY.
Cảm giác của bạn thế nào sau khi có được những bản nhạc mình muốn?
Bạn có yêu cầu thêm những bản nhạc, thể loại gì? Hãy để lại lời nhắn, có thể tôi sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn.